Pressure Blasting Cabinet

                
รุ่น : Pressure Blasting Cabinet

การพ่นด้วยระบบ Pressure เหมาะกับชิ้นงานขนาดใหญ่ หรือชิ้นงานที่มีเนื้อที่ในการพ่นมาก สามารถพ่นผิวงานได้เรียบสม่ำเสมอ และพ่นงานได้เร็วกว่า ระบบ Suction ถึง 4 เท่า

ด้วยสมรรถนะของการพ่นจึงเหมาะสมสำหรับงานลอกสนิม ลบรอยขีดข่วน ลอกสี งานเตรียมผิวก่อนลงสี หรือก่อนเคลือบผิวแบบต่าง ๆ สามารถเพิ่มการยึดเกาะของสีบนพื้นผิววัสดุได้ดี

ระบบเครื่องพ่นทรายแบบ Pressure จะประกอบด้วย ตู้พ่นทราย อุปกรณ์การพ่น ถัง Pressure , ไซโคลน และตัวแยกฝุ่น (Dust Collector)

รายละเอียดต่าง ๆ

  1. ขนาดเครื่องมาตรฐาน
    ขนาดมาตรฐานเริ่มตั้งแต่ขนาดกว้าง 1 เมตร, 1.2 เมตร, 1.5 เมตร
    ส่วนขนาดอื่นสามารถผลิตได้ตามความต้องการเฉพาะ
  2. หัวพ่นทังสแตน คาร์ไบด์
    หัวพ่นทังสแตน คาร์ไบด์ ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับระบบ
    Pressure Blast หัวพ่นมีความคงทนต่อความแรงของการพ่น
    ทนการสึกกร่อนได้สูง ใช้งานได้นาน
  3. ถังพ่นทราย
    ถังพ่นทรายขนาด 50 ลิตร เหมาะกับเครื่องรุ่นมาตรฐานทุกรุ่น
  4. ไซโคลน
    ไซโคลน ติดตั้งอยู่ด้านบนของถังพ่นทราย ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับค่าความถ่วงจำเพาะของทรายพ่น และระดับการไหลของทราย ภายในถังไซโคลน ทรายพ่นและฝุ่นทรายจะถูกแยกจากกัน
    ส่วนที่เป็นทรายพ่นที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมากกว่าฝุ่นจะถูกแรงเหวี่ยงหมุนของลมผลักดันไปชิดด้านนอกของไซโคลนเพื่อหมุนลงสู่ Hopper ป้อนเข้าสู่ระบบการพ่น. ส่วนของฝุ่นที่เบากว่าจะลอยอยู่ด้านในของ Hopper รอการดูดออกโดย Dust Collector หรือตัวแยกฝุ่น
  5. ตัวแยกฝุ่น
    ทำหน้าที่ดูดฝุ่นทรายที่เกิดจากการแตกจากการพ่น และส่วนของสนิม หรือสิ่งอื่น ๆ ที่ติดอยู่บนผิวงาน แยกออกจากทรายพ่นที่ยังสามารถเวียนกลับมาใช้ได้อีก และปล่อยอากาศสะอาดออกจากระบบสู่สิ่งแวดล้อมอย่างปลอดภัย


Visitors: 306,708